• เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
รีวิว Sudio A2 รุ่นเล็ก แต่สเป็กใหญ่

รีวิว Sudio A2 รุ่นเล็ก แต่สเป็กใหญ่

รีวิว Sudio  รุ่น A2 หูฟังไร้สาย ใส่สบาย คุยชัด

          หูฟัง Sudio รุ่น A2 สังกัดจากประเทศสวีเดน คงเป็นรุ่นเล็กอีกรุ่นที่ผมคิดว่าน่าใช้สำหรับคนที่มีงบไม่มากและอยากได้ หูฟัง True Wireless แบบ All in one ซักคู่สำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน มี 5 สีให้เลือกคือ เทา(gray), ดำ(Black), ขาว (white), ม่วง(purple), ชมพู (pink)

          แกะกล่องหูฟัง A2 จะพบหูฟัง 1 คู่, ชาร์จเคส 1 ตัว, สายชาร์จ USB Type-C 1 เส้น, ผ้าไมโครไฟเบอร์ 1 ผืน, คู่มือและ ข้อควรระวังในการใช้สินค้า อย่างละ 1 แผ่น

          เคสออกแบบเป็นทรงกลมมีขนาดเล็กพอดีมือ และมุมโค้งมนเหมือนตลับแป้งดูแข็งแรง ทำงานอัตโนมัติเมื่อเปิดฝามีไฟสัญญาณบ่งบอกสถานะการทำงาน และสถานะแบตเตอรี่ด้านหน้า เป็น LED 4 จุด รองรับการชาร์จแบบ USB-C ให้มิติเสียงที่ระเอียด และคมชัด อาจจะให้มิติเสียงแคปไปซักนิด แต่ก็ถือว่าทำได้ดีถ้าเทียบกับหูฟังในรุ่นเดียวกัน

          การรับสาย และการสนทนาของหูฟัง A2 เป็นระบบ duo microphone ที่มีไมโครโฟน มาให้ข้างละ 2 ตัว (รวม4ตัว) ที่ทำการตัดเสียงรบกวน และรับเสียงพูดไปพร้อมกัน ทำให้มีการรับเสียงพูดที่คมชัด และ ตัดเสียงรบกวนรวมไปถึงย่านเสียงที่ฟังแล้วไม่สบายหูออกไป ทำให้การสนทนามีความสมูธไม่ขาดหาย และสบายหูเป็นอย่างมาก มีปุ่มระบบสัมผัสในการรับสายและ สามารถแยกการใช้งานได้ทีละข้าง หรือใช้งานพร้อมกันก็ได้

          สรุปโดยรวม เจ้าหูฟัง A2 เป็นหูฟังแบบ in ear ที่น่าใช้ ในงบประมานที่ สบายกระเป๋า และเหมาะกับการใช้งานแบบ all in one ที่ใส่สบายหู และเหมาะกับใส่ใช้หลายรูปแบบ โดยไม่มีอาการอ่อนล้าจากการฟังเพลง หรือดูหนังเป็นเวลานานๆ ถ้าใครกำลังมองหาหูฟัง True Wireless แบบ All in one ที่ราคาประหยัด เจ้าA2 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีครับ

 

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง
อ่านรีวิว N2 Pro ที่นี่...
อ่านเทียบรุ่น N2 ที่นี...