• เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
Indio 2 New Collection!

Indio 2 New Collection!

Fender Bluetooth Speaker Indio 2 New Collection! ลำโพงบลูทูธ ดีไซน์คลาสสิค

ลำโพงบลูทูธ Fender

ดีไซน์สุดคลาสสิค
Fender รุ่น INDIO 2 รูปทรงคลาสสิค หรูหรา ตัวลำโพงได้แรงบันดาลใจในการผลิตจากแอมป์กีตาร์รุ่นคลาสสิค Fender Lacquered Tweed (ผ้าถัก) และ Fender Silver face (ผิวดำ)

มีปุ่มปรับระดับเสียงเบส เสียงแหลม และไฟ LED สีแดง สไตล์วินเทจ

 

Fender Indio 2 Tweed

ลักษณะของผ้าถักที่กล่าวไปคือผ้า Tweed ซึ่งเป็นดีไซน์ของลายเส้นที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเรามักเห็นในแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Chanel นำมาใช้บ่อยๆ จึงเป็นที่มาของชื่อ Indio Tweed ตัวนี้

Fender Indio 2 Black

ตัวลำโพง Fender Indio 2 Black จะมีบอดี้เป็นสีดำ รวมถึงตะแกรงผ้าข้างหน้าสีดำ ที่มีเส้นถักสะท้อนแสง

ฟังเพลงได้ทุกที่... มีแบตเตอรี่ในตัว 
ลำโพง Fender Indio 2 มีแบตเตอรี่ในตัว สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก ลำโพงบลูทูธ Fender Bluetooth Speaker Indio 2 มีแบตเตอรี่ที่สามารถเล่นได้นานสูงสุด 25 ชั่วโมง สามารถเป็น PowerBank ที่ใช้ชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ความจุ 5,200 mA

สามารถรับสายโทรศัพท์ได้ รองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth กับสมาร์ทโฟนทั้ง iOS & Android มีไมโครโฟนสำหรับคุยโทรศัพท์

ลำโพง Fender Indio 2 ระบบเสียง Stereo
ลำโพง Fender Bluetooth Speaker Indio 2 พลังเสียงยอดเยี่ยม กำลังขับ 60 วัตต์ ลำโพง Bluetooth สามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และ พอร์ต AUX 3.5 มม.
ตัวลำโพงมีไมโครโฟนในตัว ใช้พูดคุยโทรศัพท์ขณะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ลำโพงใช้ในการคุยโทรศัพท์ได้

มีพอร์ต USB สำหรับชาร์จให้อุปกรณ์อื่นๆ ได้ เช่น โทรศัพท์ และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 24 ชั่วโมง

สำหรับ Fender Bluetooth Speaker Indio 2 มีการปรับจูนเสียงให้มี Impact มากยิ่งขึ้น สามารถขับเสียงเบสและเสียงแหลมได้เต็มที่ มีความคมชัด รายละเอียดดีเยี่ยม

และผู้ใช้สามารถปรับระดับเสียงได้เองอีกด้วย ปรับเสียง ต่ำ (Bass) – สูง (Treble) และปุ่มปรับ Volume ภายในมาพร้อมกับไดร์เวอร์ที่สามารถขับเสียงได้ดังกระหึ่มถึงใจใน เหมาะกับทุกคนที่มองหา Speaker แบบไร้สาย

ลำโพงบลูทูธ Fender Indio 2 รองรับการใช้งานครบครัน
ลำโพงบลูทูธ Fender Indio 2 รองรับการใช้งาน Siri และ Google Asistant มีระบบป้องกันเสียงก้องและเสียงสะท้อน มาพร้อมกับพอร์ต USB ในตัว เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต